Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Unlock lg G4 bằng code

Như vậy là tối 28-4-2015 LG G4 đã chính thức trình làng. Sự xuất hiện của LG G4 sẽ củng cố thêm ngôi vị điện thoại thông minh hiện nay của LG. Lg G4 được ra mắt đồng thời tại 6 quốc gia là New York (Mỹ), London (Anh), và Paris (Pháp) vào ngày 28/4; và tại Seoul (Hàn Quốc), Singapore, Istanbul (Thổ Nhỹ Kỳ) ngày 29/4.

Về tổng thể, LG G4 trông nam tính và có phần vuông vắn, tạo cảm giác nam tính hơn so với LG G3. Mặt sau được trông cong nhiều hơn G3, khá giống với chiếc G Flex 2 mới ra. Nắp lưng có bề mặt sơn kiểu giống kim loại với các cụm phím bấm đặc trưng riêng của LG. Bên cạnh camera vẫn là cảm biến Laser và đèn Flash.

Các nhận xét và đánh giá cụ thể về những gì LG G4 mang lại vẫn còn phải chờ một thời gian nữa mới được thực hiện. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là những chiếc LG G4 xách tay từ nước ngoài muốn sử dụng ở Việt Nam đều phải được unlock thì mới nhận sim Việt Nam.

Sau gần 20 ngày được giới thiệu, trên các diễn đàn thông tin công nghệ, trên trang web chính thức của các thiết bị chuyên unlock điện thoại LG vẫn chưa có thông báo gì về update mới đối với LG G4 cả và cách thức bẻ khóa sim LG G4 tại thời điểm hiện tại vẫn là dùng code từ hãng.

Như thường lệ, Vietfones mobile xin thông báo về dịch vụ unlock lg G4 tại Hà Nội và TP HCM. Quá trình giải mã bằng code là quá trình an toàn nhất trong các quá trình bẻ khóa sim điện thoại không hề gây mất sóng, lỗi sim như các phương pháp dùng sim ghép, can thiệp phần cứng khác.


- Quý khách mang máy qua Vietfones mobile để kỹ thuật kiểm tra tình trạng máy.
- Thực hiện unlock vĩnh viễn lấy ngay hoặc viết phiếu hẹn mua code rồi trả lại máy cho quý khách (không cần lưu máy tại cửa hàng trong trường hợp server delay, không trả code ngay).
- Khi có code sẽ liên hệ quý khách cầm máy qua cửa hàng để nhập code.
- Bảo hành code trọn đời theo IMEI gốc của máy.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
hotline-92thaiha-unlock-dien-thoai-lg
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

Theo: unlock lg g4 bằng code lấy ngay

0 nhận xét: