Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Samsung chấp nhận chứng chỉ máy tính bảng android 403sc của softbank

Chúng ta đã quá quen với việc Samsung giới thiệu sản phẩm smartphone mới ra thị trường vào mỗi tuẩn. Thế nhưng tôi đã rất ngạc nhiên khi nói là mình không thể nhớ nổi chiếc máy tính bảng gần đây nhất được họ cho ra mắt. Trong thời gian chờ đợi, đã có thông tin họ đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm của nhà mạng Softbank, Nhật Bản với tên gọi 403SC.

Phiên bản tablet mới này đã được chứng nhận về quyền WiFi gần đây, vượt qua các bài kiểm tra dưới tên mã Samsung 403SC và dự kiến sẽ hoạt động trên mạng IEEE 802.11 a/b/g/n và nó là một thiết bị có băng tần kép.

Đây là một sản phẩm mới vì vậy chúng tôi chưa có thông tin chính thức gì về nó, nhưng có khả năng nó sẽ sử dụng hệ điều hành Android 4.4.2.

Tôi sẽ nhắc nhở bạn, chúng tôi cũng đang chờ đợi vào một 13 inch mới của Samsung máy tính bảng, có lẽ là một cơ hội mới cho Galaxy Note 8 tại một số điểm có thể là một máy tính bảng chơi game đến dịp lễ Giáng sinh. Đây là những suy đoán, đặc biệt là kể từ khi Samsung đã bao phủ thị trường, với hàng loạt Tab 4, Tab Pro, Lưu ý mô hình Pro S Tab.
Nguồn: tablet-news.com

0 nhận xét: